Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Bột Talc trong dược phẩm

Bột Talc được sử dụng trong dược phẩm như một chất mang (hấp thụ) và giải phóng chậm lý tưởng cho các loại thuốc tân dược. Vì vậy, Talc là thành phần không thể thiếu trong các viên nén dược phẩm. Talc trong dược phẩm còn có tác dụng là chất bôi trơn trong sản xuất dược, chất chống ngứa và hăm da cho trẻ, do đó, Talc được sử dụng trong bột phấn rôm và các sản phẩm chống dị ứng, chống ngứa và hăm. Talc trong sử dụng trong đông dược là vị thuốc hoạt thạch, có tác dụng chữa viêm loét và mẩn ngứa. Talc sử dụng trong dược phẩm là loại Talc không chứa Amiang, được khử trùng bằng tia gamma và có cỡ hạt từ 10 đến 28 micronmet.

Bột Talc cũng được sử dụng trong mỹ phẩm như một chất phụ gia, có tác dụng là chất hấp thụ, chất chống đóng cứng và chống tác hại của tia tử ngoại. Talc trong thường được sử dụng trong các thành phần của phấn bôi da. Bột Talc sử dụng trong công nghiệp mỹ phẩm thường là loại bột mịn, cỡ hạt khoảng 10 đến 28 micronmet, không được có thành phần Amiang. Có nhiều lời đồn đại về tác hại của Talc trong mỹ phẩm có thể gây ung thư da, thực tế thì Talc không có Amiang hoàn toàn không độc hại cho da hay ảnh hưởng đến sức khỏe, điều này đã được chứng minh bởi Tổ chức y tế thế giới (FDA), vì vậy, bột Talc vẫn là một thành phần không thể thiếu trong các mỹ phẩm chăm sóc da.

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm bột Talc cho ngành dược phẩm và mỹ phẩm đạt các chỉ tiêu chất lượng và an toàn sử dụng trong dược phẩm và mỹ phẩm:
- Không chứa thành phần Amiang và các chất độc hại khác (được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi Viện Khoa học công nghệ Việt Nam)
- Không nhiễm khuẩn (được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi Viện vệ sinh dịch tễ Trung Ương)
- Cỡ hạt từ 10 đến 28 micronmet
- Đóng bao dứa, có tráng nylon và được lồng bao nylon có khử khuẩn.
- Sản xuất trong điều kiện sạch, không có khả năng nhiễm khuẩn từ môi trường sản xuất.



Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Khoáng sản Miền Bắc (KMB Co., Ltd.)
Văn phòng Miền Bắc: Tầng 2, Tòa nhà Sông Đà 9, Số 18 Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0964114600      Email: vphn@khoangsanmienbac.com  
Văn phòng Miền Nam: Phòng 8.07 Chung cư Thái Sơn, Tân Tạo,  Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0974232677      Email: vpmn@khoangsanmienbac.com
Địa chỉ nhà máy 1: Nhà máy KMB Phú Thọ, Huyện Thanh Sơn, Phú Thọ
Địa chỉ nhà máy 2: Nhà máy KMB Hà Nam, Khu CN Thi Sơn, Kim Bảng, Hà Nam
Liên hệ khối nhà máy: 0965205789      Email: gdnm@khoangsanmienbac.com 
Website: http://khoangsanmienbac.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét